Sầm Sơn đang thay da đổi thịt từng ngày, hứa hẹn là bãi biển đẹp tại miền Bác

Vùng đất Sầm Sơn (Thanh Hóa) nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, bãi biển, hải sản. Du lịch Sầm Sơn 2016 với những điều kì thú, ấn tượng sẽ khiến bạn phải quay lại nơi đây thêm nhiều lần nữa.

Du lịch Sầm Sơn 2016 đến với vẻ đẹp thiên nhiên kì diệu

Sầm Sơn cách thủ đô Hà Nội 170 km về phía Nam, với lịch sử khai thác du lịch sầm sơn lâu đời từ đầu thế kỷ 19. Nhận thấy tiềm năng về thiên nhiên, con người, sản vật, người Pháp đã xây dựng nhiều công trình nghỉ dưỡng.

Chỉ với 3-4 tiếng đồng hồ trên xe là Quý khách đã từ Hà Nội về với biển Sầm Sơn
Chỉ với 3-4 tiếng đồng hồ trên xe là Quý khách đã từ Hà Nội về với biển Sầm Sơn

Du lịch Sầm Sơn 2016 cả 4 mùa trong năm đều hấp dẫn. Mùa hè, những ngày nắng nóng, bãi cát dài vàng óng với những đợt sóng vỗ rì rào sẽ đập tan mọi cảm giác oi bức. Trên bãi biển, du khách chơi đùa với sóng biển, hít đầy hương vị của gió biển mặn mòi. Mùa đông, tản bộ dọc Sầm Sơn vô cùng thú vị, hiếm khi bạn được thưởng thức khung cảnh yên bình, lặng lẽ lúc bình minh như thế.

Du lịch Sầm Sơn, quý khách còn có cơ hội được mua hải sản tươi sống ngay trên bãi biển khi ngư dân sau một đêm đánh bắt trở về đất liền.

Du lịch Sầm Sơn 2016 với những điểm mới mẻ và hiện đại

Diện mạo biển Sầm Sơn đẹp ngỡ ngàng với những công trình hiện đại, vẻ nhếch nhác, chật hẹp của những hàng quán lấn chiếm đã bị dẹp hẳn. Nhiều cung đường đã được chỉnh trang với làn đường rộng, đảm bảo an toàn. Các phân khu chức năng như công viên biển, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, quảng trường nhạc nước… được xây dựng. Hệ thống các khu nghỉ dưỡng hiện đại, chất lượng cao đưa vào phục vụ như FLC Sầm Sơn, Vạn Chài…

Khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC tại Sầm Sơn
Khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC tại Sầm Sơn

Dự án không gian ven biển đường Hồ Xuân Hương là không gian biển kiểu mẫu, đầu tiên ở Việt Nam với các phân khu chức năng phục vụ du khách và người dân theo quy chuẩn không gian biển quốc tế. Tập đoàn FLC là nhà thầu thực hiện dự án với tổng kinh phí thực hiện dự án theo công bố là 250 tỷ đồng. Thời gian tới, tuyến đường Hồ Xuân Hương sễ trở thành con đường ven biển kiểu mẫu, một không gian đẹp nhất Việt Nam. Đây là bước đột phá trong xây dựng cơ sở hạ tầng, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, không gian góp phần thúc đẩy ngành kinh tế mũi nhọn tại đây.

An toàn và hài lòng du khách trong mùa du lịch Sầm Sơn 2016

Tỉnh Thanh Hóa đầu tư lớn cho phát triển khu du lịch Sầm Sơn, do vậy để lưu lại hình ảnh đẹp trong mắt du khách, nhiều chính sách được thực hiện đồng bộ. Số điện thoại đường dây nóng của ban quản lý khu du lịch công bố rộng rãi, các vấn đề về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, chất lượng dịch vụ… bạn đều có thể phản ánh.

Sầm Sơn đang thay da đổi thịt từng ngày, hứa hẹn là bãi biển đẹp tại miền Bác
Sầm Sơn đang thay da đổi thịt từng ngày, hứa hẹn là bãi biển đẹp tại miền Bác

Xây dựng một Sầm Sơn thân thiện để du khách đã đến đây rồi sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa là tiêu chí phát triển của vùng biển này. Hãy nhanh tay đăng ký các gói du lịch hoặc lên lịch trình chuyến “phượt” Sầm Sơn trong thời gian gần nhất. Chúc bạn vui vẻ!

BÌNH LUẬN